เทียบทุกอณู! เช็กราคา 'แอปเปิล วอตช์' รุ่นไหนสูงเกินคว้า-มูลค่าน่าคบ?

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1183
หางาน,สมัครงาน,งาน,เทียบทุกอณู! เช็กราคา 'แอปเปิล วอตช์' รุ่นไหนสูงเกินคว้า-มูลค่าน่าคบ?

เช็กราคาแพงลิ่วและถูกที่สุดของแอปเปิล วอตช์ (Apple Watch) สินค้าล่าสุดจากแบรนด์แอปเปิล ว่าแบบไหน รุ่นใด ที่คุณสามารถจับจองได้ในราคาที่น่าพอใจ…

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยไปเมื่อ 17 ก.ค.2558 แอปเปิล วอตช์ ก็ยังถือเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ท วอตช์ หรือนาฬิกาอัจฉริยะ ที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้แอปเปิลคงเกาะติดข้อมูล และทราบรายละเอียดสินค้า รวมถึงราคาของทั้ง 3 รุ่น ทั้งรุ่นวอตช์ สปอร์ต (Watch Sport), วอตช์ (Watch), วอตช์ อิดิชั่น (Watch Edition)

แต่หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของแอปเปิลหรือยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เราเตรียมข้อมูลมาเสิร์ฟแล้ว ซึ่งหากว่ากันถึงเรื่องราคา คุณอาจเคยรู้มาบ้างแล้วว่าเจ้าแอปเปิล วอตช์ บางรุ่นนี้มีราคาสูงลิบลิ่ว เทียบเท่าอีโคคาร์ดีๆ สักคันเลยทีเดียว แต่ราคาจะสูงสุดสักเท่าไร ถูกสุดสักแค่ไหน ลองไปดูพร้อมกัน...!

 

กองทัพ แอปเปิล วอตช์

คนนี้แฟนพันธุ์แท้แอปเปิล!!! สังเกตได้จากรอยสักที่แขน


เปิดราคาแอปเปิล วอตช์ รุ่นไหนราคาแรงเกินใจจะอดทน หรือเหมาะสมให้สัมผัสได้...

1. หากกล่าวถึงราคาแพงที่สุด!!! ของผลิตภัณฑ์กลุ่มแอปเปิล วอตช์ ต้องยกให้กับรุ่นวอตช์ อิดิชั่น ซึ่งมีทั้งสิ้น 8 แบบด้วยกัน แต่ไม่ต้องห่วงว่าราคาจะไม่สมฐานะที่อยู่ในกลุ่มแพงสุด เพราะว่าทั้ง 8 เรือน ล้วนมีราคาไม่ต่ำกว่าหลัก (หลาย) แสนบาทด้วยกันทั้งสิ้น

 

ในไทย เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว


2. ราคาแพงที่สุดของแอปเปิล วอตช์ มีอยู่ด้วยกัน 2 เรือน คือ ตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต สีโรสโกลด์ ขนาด 38 มม. พร้อมสายแบบ Modern Buckle สีเทาโรสเกรย์ และตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต สีเยลโลว์โกลด์ ขนาด 38 มม. พร้อมสายแบบ Modern Buckle สีแดงสด กับราคา 660,000 บาท!!! ส่วนเรือนที่มีราคาย่อมเยาที่สุดในกลุ่มนี้อยู่ที่... 395,000 บาทเท่านั้น!!!
 

2 เรือนนี้ แพงที่สุด​


3. จากจำนวน 20 แบบในรุ่นวอตช์ เรือนที่หรูหรา ภูมิฐาน และมีราคาที่แพงที่สุดต้องยกให้...ตัวเรือนสเตนเลสสตีล สีดำสเปซแบล็ก ขนาด 42 มม. พร้อมสายสเตนเลสสตีลแบบ Link Bracelet สีดำสเปซแบล็ก ในราคา 41,500 บาท
 

เรือนนี้หรูหรากำลังดี 41,500 บาท!!!


4. ถ้าคุณถูกใจกลุ่มวอตช์ รุ่นที่มีราคาถูกที่สุดมีอยู่ 2 แบบ คือ ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 38 มม. พร้อมสายแบบ Sport Band สีขาว และตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 38 มม. พร้อมสายแบบ Sport Band สีดำ โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 20,500 บาท
 

2 รุ่นที่ราคาถูกที่สุดในกลุ่มวอตช์


5. สำหรับรุ่นวอตช์ สปอร์ต ที่ดูเหมือนจะเป็นกลุ่มที่มีราคาพอจะคบหากันได้ (เพราะเป็นระดับราคาที่ถูกที่สุดในกลุ่มแอปเปิล วอตช์) มีทั้งสิ้น 10 รุ่นด้วยกัน โดยแต่ละรูปแบบจะมีราคาแบ่งออกเป็น 2 ระดับ ตามขนาดของตัวเรือน คือ ขนาด 38 มม. ราคา 13,500 บาท และขนาด 42 มม. 15,500 บาท
 

รุ่นวอตช์ สปอร์ต ราคาย่อมเยาที่สุด


เอาเป็นว่าชื่นชอบรุ่นไหน ก็ไปซื้อได้จาก ร้านไอสตูดิโอ ทั้ง 11สาขา ที่เปิดจำหน่าย ได้เลย...

ที่มา ภาพ : เว็บแอปเปิล

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top